TIN CHUYÊN NGÀNH

Đoàn Thanh niên Tổng Cục Cảnh sát đã phối hợp cùng trường Đại học Y Hà Nội, Viện đào tạo Răng hàm mặt, Đại học Dược, Học viên âm nhạc Quốc gia Việt Nam; Công an Tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình tình nguyện }Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Chương trình tình nguyện nhằm khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các hộ nghèo của 03 xã: Kim Bình,Hoàng Tây, Nhật Tựu. Đồng thời, tuyên truyền về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và vận động quần chúng nhân dân thanh niên địa phương, tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ Quốc” ; phổ biến pháp luật, giữ gìn an ninh trật tự khu dân cư.

Ảnh: Khám chữa bệnh của  Đại học Y cùng Viện đào tạo Răng hàm mặt.

Ảnh: Đoàn Thanh niên Tổng Cục Cảnh sát hướng dẫn người dân làm thủ tục trước khi khám

Trong 02 ngày (28-29/11/2015) làm việc, Đoàn tình nguyện đã tư vấn sức khỏe, khám chữa bệnh miễn phí; khám và điều trị miễn phí các bệnh về răng, miệng cho gần 1800 người dân trên địa bàn 03 xã. Tổ chức giao lưu văn hóa – văn nghệ tại xã Kim Bình, huyện Kim Bảng trong niềm vui hân hoan của bà con nơi đây. Bên cạnh những hoạt động trên, đoàn tham gia tình nguyện đợt này còn tổ chức phát báo, tạp chí Cảnh sát phòng, chống tội phạm miễn phí cho người dân trên địa bàn.

Đồng chí Trung úy Nguyễn Vũ Linh, Phó Bí thư đoàn Thanh niên Tổng cục, Trưởng đoàn cho biết: Đây là một trong số những hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Tổng Cục Cảnh sát nhằm giúp đỡ những người dân còn gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận với đường lối, chủ chương, chính sách của Đảng  và pháp luật của Nhà nước; đặc biệt là những quy định, kinh nghiệm trong giữ gìn an ninh trật tự tại khu dân cư. Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Tổng Cục Cảnh sát sẽ tiếp tục có những chương trình tình nguyện thiết thực hơn nữa./.

Đoàn Thanh niên Tổng Cục Cảnh sát phối hợp cùng Đại học Y, Viện đào tạo Răng hàm mặt và ĐH Dược Hà Nội.

Minh Khoa

Ý kiến bạn đọc:

Hiện tại chưa có ý kiến nào.

Ý kiến của bạn:


Tên *

Email (required)

Website