TIN CHUYÊN NGÀNH

Ngày 11/3/2016, Tổng cục Cảnh sát tổ chức Lễ khai mạc “Hội thao Thanh niên Tổng cục Cảnh sát năm 2016”.

Đây là hoạt động được Tổng cục Cảnh sát tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 60 năm Ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an (1956-2016)

 

Đồng chí Trung tướng Trần Văn Vệ phát biểu khai mạc hội thao.

Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Trung tướng Trần Văn Vệ nhấn mạnh: đây là một hoạt động thiết thực nhằm giúp cho cán bộ chiến sỹ, đoàn viên thanh niên rèn luyện sức khỏe, bản lĩnh, ý chí, phát huy tính tự giác, tinh thần đoàn kết đồng chí đồng đội, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao;  Hội thao cũng là dịp để phát hiện, lựa chọn những vận động viên tiêu biểu, những hạt nhân nòng cốt cho các đội tuyển thể thao của Tổng cục tham gia các môn thi đấu các Giải thể thao do Bộ Công an tổ chức trong thời gian tới.

 

Lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các đoàn thể thao.

 

Trung tướng Trần Văn Vệ , Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát 
trao cờ lưu niệm cho các đoàn thể thao.

 

Tham gia Hội thao gồm 15 đoàn với trên 400 vận động viên tranh tài ở các môn: Bóng đá, kéo co, cầu lông, chạy 100m. Thời gian diễn ra từ ngày 09/3 đến ngày 23/3/2016.

Ngay trong ngày khai mạc, mở màn là môn thi kéo co mang tính đồng đội. Các vận động viên hăng hái, tham gia nhiệt tình, thể hiện tinh thần đoàn kết; nhận được sự cổ vũ sôi nổi của đông đảo các khán giả, cổ động viên.

 

Các vận động viên hăng hái tranh tài.

 

 

Các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi.

Trang Lâm.

Ý kiến bạn đọc:

Hiện tại chưa có ý kiến nào.

Ý kiến của bạn:


Tên *

Email (required)

Website